Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Kênh VOV Giao thông tri ân cộng tác viên, tri ân hơn 250.000 cuộc gọi mỗi năm

Phóng viên - 09/01/2020 | 18:53 (GTM + 7)

Chiều nay (9/1), Kênh VOV Giao thông đã tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt với các cơ quan, tổ chức, thính giả có đóng góp lớn đối với hoạt động của Kênh cũng như trực tiếp tham gia vào hoạt động đưa tin, phản ánh thông tin góp phần giảm thiểu tai nạn giao thô

VOVGT-- Toan canh
Tính đến nay, đã hơn 10 năm kể từ ngày 21/06/2009, từ mốc thời gian đó đến giờ, Kênh VOVGT của Đài TNVN luôn luôn tự hào là đơn vị thực hiện tốt, xuất sắc những nhiệm vụ mà lãnh đạo Đảng và Nhà nước cũng như Đài TNVN đã giao phó.

Và để có được thành công thực sự to lớn này, trong năm 2019 vừa qua, bên cạnh sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đài TNVN cũng như là các cán bộ, nhân viên của Kênh, từ các phòng, ban chức năng thì không thể không nhắc đến sự đồng hành, lắng nghe và giúp đỡ của các cơ quan, tổ chức, thính giả cũng như là các cộng tác viên của Kênh VOVGT.

Chính vì vậy, trong không khí mùa Xuân đang đến rất gần, hôm nay Kênh VOVGT tổ chức cuộc gặp gỡ để gửi lời tri ân, cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng hành, lắng nghe Kênh trong thời gian vừa qua, để chúng ta cùng nhìn lại năm qua đã cùng nhau thực hiện những kế hoạch gì, có được thành công gì và chia sẻ với nhau để Kênh VOVGT ngày càng lớn mạnh.

Số lượng điện thoại gọi về trong 1 ngày của Kênh là rất lớn. Theo thống kê của Kênh VOVGT, trong năm 2019 vừa qua, có số lượng người gọi về số điện thoại tổng đài 024.37919191 là hơn 250.000 cuộc gọi và số lượng thính giả tương tác trên fanpage Kênh VOVGT cũng rơi vào hàng chục nghìn người, riêng trong khung giờ cao điểm cũng đến vài nghìn người tương tác chỉ trong 1 năm.

Ông Phạm Trung Tuyến (thứ 2 từ phải qua) - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông và bà Vũ Ngọc Anh (thứ 3 từ phải qua) - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông cùng các phòng chức năng của Kênh VOV Giao thông cùng có mặt tham gia chia sẻ thông tin, tiếp nhận ý kiến đóng góp của các cơ quan, tổ chức và thính giả trong buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Trung Tuyến - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông nhận định: "Kênh VOVGT xác định là cầu nối để giúp mọi người tương tác với nhau để giúp cho những người đi đường, những người đã đảm bảo ATGT tương tác với những người đang thụ hưởng cái hạ tầng giao thông. Và thực tế mà nói, nếu như Kênh không có các cơ quan tổ chức đảm bảo ATGT, không có các thính giả trực tiếp tham gia giao thông cung cấp thông tin để chia sẻ với nhau thì Kênh VOVGT thực sự không có lý do gì để phát huy khả năng của mình."

Qua đó, có thể nhận thấy rằng, đội ngũ những người thực hiện chương trình tại Kênh VOV Giao thông luôn ghi nhận sự đóng góp to lớn của các cơ quan, tổ chức và đặc biệt là từ các thính giả, những người hàng ngày chia sẻ thông tin về giao thông, là nguồn tin chính của Kênh VOV Giao thông.

Ông Phạm Trung Tuyến (bên phải) - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông chia sẻ thêm: "Buổi gặp gỡ hôm nay thực sự tôi không nghĩ rằng chúng ta là chủ nhà hay là khách mà chúng ta là người một nhà. Và rất mong là trong cái không khí của gia đình trong cùng một nhà có thể đóng góp, góp ý để Kênh VOVGT trong năm tới sẽ có những bước phát triển, cùng với những bước đột phá về nội dung để gần gũi với người nghe hơn."
Bà Vũ Ngọc Anh - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông chia sẻ thêm: "Đến bây giờ cũng hơn 10 năm đồng hành cùng Kênh VOVGT, những ngày đầu tiên hết sức là khó khăn, thậm chí là khi lên sóng chúng tôi cũng không biết phải nói gì. Bởi lúc đấy với tất cả chúng tôi, việc chuyển tải thông tin giao thông là điều chưa hề có tiền lệ, chưa có bất kỳ kênh truyền thông nào ở Việt Nam làm. Rồi sau một thời gian chúng tôi cũng đã nhận được những chia sẻ rất là thật của các quý thính giả và cho đến năm 2019, với con số thống kê khoảng hơn 250.000 cuộc gọi và hàng chục ngàn thính giả chia sẻ trên fanpage. Có thể nói là một con số đáng mơ ước của bất kỳ tòa soạn, cơ quan truyền thông khi tiếp nhận số lượng thông tin khổng lồ."
Tại buổi gặp mặt, các cơ quan, tổ chức và các thính giả cũng đã đưa ra một vài ý kiến, nguyện vọng để Kênh VOV Giao thông hoạt động hiệu quả hơn nữa.
Ông Phạm Trung Tuyến - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông và bà Vũ Ngọc Anh - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông tặng các phần quà kỷ niệm, ghi nhận sự đóng góp từ phía các cơ quan, tổ chức.
Ông Phạm Trung Tuyến - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông và bà Vũ Ngọc Anh - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông tặng các phần quà kỷ niệm, ghi nhận sự đóng góp từ phía các thính giả.
Ông Hoàng Giang - Phó Giám đốc Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông - Sở GTVT Hà Nội chia sẻ: "Nếu như 1 con đường hay cây cầu bị ùn tắc mà không có Kênh VOVGT thì không những người tham gia giao thông mà các lực lượng chức năng cũng không biết sự cố do đâu, trách nhiệm thuộc đơn vị nào chủ trì để giải quyết."
Bà Đỗ Thanh Thủy - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công trình giao thông Hà Nội nhận định, việc phối hợp giữa đơn vị và Kênh VOV Giao thông là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bà Thủy hy vọng, thời gian tới, 2 đơn vị sẽ có những kế hoạch phối hợp chia sẻ thông tin, phản ánh tình trạng giao thông hiệu quả hơn nữa.
Ông Nguyễn Hồng Hải - Tổ xử lý thông tin, Công ty cổ phần công trình giao thông Hà Nội chia sẻ lại những kỷ niệm vui của ngày đầu phối hợp giữa 2 đơn vị.
Ông Phạm Trọng Nghi - Phó Giám đốc Công ty cổ phần công trình giao thông 2 Hà Nội cho biết: "Về phía chúng tôi cũng thành lập 1 tổ từ nhiều năm rồi để tương tác với Kênh VOVGT. Một là cũng cung cấp thêm thông tin đến Kênh. Hai là tiếp nhận thông tin từ Kênh để xử lý, giải quyết. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo ATGT trên địa bàn quản lý và thông báo đến các đơn vị khác về tình trạng hư hỏng. Về khía cạnh công ty, chúng tôi cam kết sẽ làm phối hợp tốt cùng Kênh và cũng mong Kênh giúp đỡ." 
Thính giả Văn Khương - Báo Nhân dân (thứ 2 từ phải qua) với gần 2000 cuộc gọi phản ánh các thông tin về giao thông chia sẻ: "Là thính giả lâu năm của Kênh VOVGT từ những ngày phát sóng đầu tiên, có thể nói đây là kênh phát thanh vô cùng bổ ích. Hàng ngày trên đường đi làm tôi cũng thường xuyên nghe Kênh VOVGT để nắm bắt tin tức về giao thông cũng như là thông tin bổ ích khác."
Thính giả Bá Minh (ngoài cùng bên trái) với gần 850 cuộc gọi thông báo về tình trạng giao thông và cũng thường xuyên cung cấp hình ảnh thực tế về tình trạng giao thông mọi khung giờ cao điểm.
Thính giả Hoàng Anh (thứ 2 từ phải qua) với hơn 500 cuộc gọi phản ánh về ùn tắc, sự cố, tai nạn giao thông.
Thính giả Đỗ Ngọc (ngồi giữa) không chỉ là thính giả lâu năm của VOV Giao thông mà còn là thầy dạy lái xe, người luôn nhắc nhở các học viên phải tuân thủ Luật giao thông. Trong năm qua, anh Ngọc đã gọi gần 350 cuộc gọi phản ánh thông tin giao thông.
Thính giả Đỗ Tiến (ngồi giữa) với gần 300 cuộc gọi phản ánh thông tin giao thông trong năm 2019
Anh Quý (ngồi giữa), hiện đang là tài xế xe buýt của Tổng công ty vận tải Hà Nội với 201 cuộc gọi chia sẻ thông tin tình trạng giao thông.
Thính giả Trần Hà - Thính giả của khung giờ cao điểm sáng.
Anh Hoàng Thiên Tú - Admin Diễn đàn Hỏi lái xe hy vọng thời gian tới, anh cùng các thành viên diễn đàn sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để cộng tác cùng VOV Giao thông, nâng cao ý thức của các tài xế, tuân thủ Luật giao thông, đẩy lùi TNGT, ùn tắc giao thông.
Sau buổi gặp mặt, chia sẻ và tiếp nhận ý kiến đóng góp từ các cơ quan, tổ chức, thính giả là chuyến thăm quan hoạt động Kênh VOV Giao thông.
Bà Vũ Ngọc Anh - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông giới thiệu về phương thức hoạt động tại phòng thu trong giờ cao điểm.
Kết thúc chuyến thăm quan, lãnh đạo và nhân viên Kênh VOV Giao thông cùng tham gia chụp ảnh cùng các cơ quan, tổ chức và thính giả.

 

 

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //