Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Phân luồng nhiều tuyến phố khu vực Mỹ Đình để thi công đường đua F1

Phóng viên - 17/10/2019 | 9:37 (GTM + 7)

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức phân luồng giao thông phục vụ thi công đường đua F1 trên tuyến đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo (quận Nam Từ Liêm).

Công tác giải phóng mặt bằng, thi công trường đua F1 đang diễn ra khẩn trương - Ảnh Nhân Trần
Công tác giải phóng mặt bằng, thi công trường đua F1 đang diễn ra khẩn trương - Ảnh Nhân Trần

Theo đó, đơn vị thi công sẽ rào chắn cố định bằng rào tôn cao 2,2m để ngăn cách giữa phạm vi thi công và đường lưu thông. Tại các vị trí đoạn cua, đầu vị trí rào chắn, bố trí rào bằng lưới thép B40 phía trên 1m nhằm đảm bảo tầm nhìn.

Phương án tổ chức phân luồng giao thông trên tuyến đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo được chia làm 3 giai đoạn chính: Từ ngày 3/10/2019 đến 7/01/2020. Cụ thể:

Từ 03/10 đến 07/11: Tổ chức phân luồng giao thông tại chỗ cho các phương tiện giao thông. Cấm ô tô khách và ô tô tải (từ 1,5 tấn trở lên) lưu thông qua đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo từ 5 giờ sáng đến 23 giờ đêm.

Các phương tiện này lưu thông theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Tỉnh lộ 70 – Trịnh Văn Bô – Trần Hữu Dực – Lê Đức Thọ và ngược lại. Các phương tiện khác được phép lưu thông 24/24h trên bề rộng mặt đường còn lại.

Từ 25/10 đến 14/12: Cấm toàn bộ ô tô khách và ô tô tải trên tuyến Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo và khu vực nút giao Lê Quang Đạo – Mễ Trì – Châu Văn Liêm. Các phương tiện này lưu thông theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Tỉnh lộ 70 – Trịnh Văn Bô – Trần Hữu Dực – Lê Đức Thọ và ngược lại.

Các phương tiện khác lưu thông trên bề mặt đường còn lại và các tuyến đường, ngõ kết nối xung quanh khu vực. Phố Vườn Cam tổ chức giao thông 1 chiều ô tô theo hướng từ Mễ Trì đi Lê Quang Đạo. Ngõ 180 Đình Thôn tổ chức giao thông 1 chiều ô tô theo hướng từ Lê Quang Đạo đi Mễ Trì. Các tuyến đường khác xung quanh khu vực rào chắn lưu thông bình thường.

Dự kiến, đường đua sẽ được hoàn thành và đáp ứng mục tiêu tổ chức đăng cai giải đua xe F1 vào tháng 4/2020. 
Dự kiến, đường đua sẽ được hoàn thành và đáp ứng mục tiêu tổ chức đăng cai giải đua xe F1 vào tháng 4/2020. 

Từ 13/12/2019 đến 14/01/2020: Cấm toàn bộ các phương tiện trên tuyến đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo và khu vực nút giao Mễ Trì – Lê Quang Đạo – Châu Văn Liêm. Xe tải được phân luồng theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Tỉnh lộ 70 – Trịnh Văn Bô – Trần Hữu Dực – Lê Đức Thọ và ngược lại.

Phương tiện ô tô đi theo hướng: Lê Đức Thọ - Hàm Nghi – Phạm Hùng – Đường gom Đại lộ Thăng Long – Lê Quang Đạo và ngược lại.

Các phương tiện xe máy lưu thông nội bộ trên một số đường, ngõ lân cận: Khu vực làng Phú Đô: Lưu thông ra vào đường gom Đại lộ Thăng Long, Châu Văn Liêm, đường K2; Khu vực Mỹ Đình 1 – Mỹ Đình 2: Lưu thông ra vào đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nguyễn Hoàng; Khu vực Sân vận động Mỹ Đình: Lưu thông ra vào qua các tuyên đường, phố như: Đỗ Xuân Hợp, Tân Mỹ và các tuyến ngõ kết nối xung quanh khu vực.

Ở giai đoạn này, đơn vị thi công sẽ tổ chức rào thử 3-5 ngày trước khi rào chắn toàn bộ để đánh giá, rà soát và có phương án tổ chức giao thông cho phù hợp.

Ngoài ra, từ 14/10 đến 21/11, Nhà thầu sẽ thi công hào cáp điện tại 4 vị trí: Km3+554.24 gần quán cà phê Hoàng Đạo; Nút giao Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo; Nút giao Tân Mỹ - Lê Quang Đạo; Quảng trường Sân vận động Mỹ Đình (từ đường đua làm mới ra đường đua hiện hữu).

Trong thời gian này, Nhà thầu sẽ thi công trên 1/2 mặt cắt đường hiện trạng, các phương tiện lưu thông tại chỗ trên phần đường còn lại.

>>> Khẩn trương thi công trường đua F1 với tổng diện tích hơn 88ha 

>>> Hà Nội: Thi công đường đua F1, những tuyến phố nào cấm xe? 

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Liên kết du lịch và văn hóa, làm sao để hiệu quả?

Liên kết du lịch và văn hóa, làm sao để hiệu quả?

Điều quan trọng là các địa phương cần tính toán việc giữ chân khách để không chỉ đến một lần mà phải quay lại nhiều lần nữa. Chính vì vậy việc liên kết các địa phương, các sản phẩm du lịch, với văn hóa bản địa được xem là vấn đề sống còn đối với du lịch vùng.

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, năm 2023, 7,8% số vụ TNGT xảy ra với trẻ em. Quý 1/2024, TNGT với trẻ em cũng diễn biến phức tạp và chưa có chiều hướng giảm. Đáng chú ý, không ít vụ TNGT xảy ra khi các em điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi.

// //