ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Lan toả giá trị, tinh thần thương hiệu Việt 

Nhân Trần
Sáng 20/04, Bộ Công thương đã tổ chức chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia tại Hà Nội.
DSC06961
Sáng nay (20/04), Bộ Công thương đã tổ chức chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia tại Hà Nội.
Đây là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019.

 

Hoạt động Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia là sự kiện đặc biệt, có ý nghĩa trong công tác quảng bá Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướn Chính phủ phê duyệt năm 2003.

Qua đó, khích lệ, động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu Quốc gia, là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đạt 03 giá trị: Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng là tuyên truyền quảng bá Thương hiệu Quốc gia trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên các tuyến phố tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và gần 20 tỉnh, thành trên cả nước.

Chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia được tổ chức với những cố gắng và nỗ lực của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm góp phần tăng cường nhận thức và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ, quảng bá và phát triển thương hiệu. 

Sự kiện Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong đó phần lớn là các doanh nghiệp trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia - là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - với mong muốn quảng bá khẳng định hình ảnh của chính mình, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

NT7D2951
Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương)

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Vũ Bá Phú – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) chia sẻ, Chương trình sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị của Chương trình Thương hiệu quốc gia, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng sử dụng hàng Việt Nam.

“Chúng tôi mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo từng thương hiệu doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước”, Cục trưởng Vũ Bá Phú bày tỏ.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019, Bộ Công thương cũng đã tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 12 - năm 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam”; Triển lãm Doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia; Triển lãm ảnh thành tựu về Chương trình, triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia;…

Một vài hình ảnh tại sự kiện Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia:

NT7D2968

DSC06923
Chương trình được khởi động với bài hát "Việt Nam Ơi" vô cùng sôi động...
DSC06948
Sự kiện này thu hút sự chú ý của không ít bạn trẻ và rất nhiều người dân.

NT7D2998

NT7D3079

NT7D3113

NT7D3095

NT7D3141
Chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia được tổ chức với những cố gắng và nỗ lực của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm góp phần tăng cường nhận thức và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ, quảng bá và phát triển thương hiệu. 

Bình luận

Thời tiết các vùng
TP. Hà Nội
28°С
TP. Hồ Chí Minh
26°С
TP. Hạ Long
29°С
Nha Trang
30°С
Vũng Tàu
27,5°С

Đi lại

Luật giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn