Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Đánh nhau vì nhổ nước bọt ra đường, nam tài xế GoViet tử vong

Phóng viên - 30/11/2019 | 8:30 (GTM + 7)

Xảy ra cãi nhau sau khi nhổ nước bọt ra đường, người đàn ông và nam tài xế GoViet đã lao vào đánh nhau.

Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được đưa đi
Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được đưa đi

Đến tối 29/11, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày,  anh Hà Ngọc S. (38 tuổi, ngụ TP. Đà Nẵng, tạm trú quận 9) điều khiển xe máy Nouvo chạy trong hẻm 69 đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ, thuộc phường 25, quận Bình Thạnh) thì có nhổ nước bọt ra đường.

Lúc này, ông Phạm Văn Đ. (49 tuổi, ngụ phường 27, quận Bình Thạnh), tài xế chạy Goviet, đi xe máy hiệu PCX từ phía sau vượt lên chửi anh S. 

Lúc này, cả 2 dừng xe rồi xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Sau đó có người dân xuất hiện can ngăn. Ít phút sau, ông Đ. ngất xỉu, tự ngã xuống đường. Anh S. cùng mọi người đến sơ cứu thì ông Đ. tỉnh lại. Khoảng 5 phút sau, ông Đ. lại ngất xỉu và tử vong. 

Công an quận Bình Thạnh sau đó có mặt, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng. Anh S. cũng bị tạm giữ sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Tối cùng ngày, phía đại diện hãng xe ôm công nghệ Goviet xác nhận, ông Đ. là đối tác của Goviet. Hiện đơn đang phối hợp với cơ quan công an để làm rõ.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhiều nhà chờ xe buýt bị chiếm dụng làm nơi buôn bán nơi kinh doanh bán cà phê, các loại nước giải khát. Ngoài ra, có nơi tập kết ve chai, phế liệu... khiến việc đón xe buýt của hành khách gặp nhiều khó khăn, bất tiện.

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Giữa lòng Sài Gòn, có một quán cà phê nho nhỏ ẩn mình giữa những xô bồ phố thị nơi du khách thập phương có thể ghé lại nhâm nhi tách cà phê và sống lại giữa những không khí hào hùng của dân tộc. Quán cà phê vẫn gọi với cái tên thân thương “biệt động Sài Gòn”,

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Hà Nội và nhiều địa phương đang đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí, trong khi đó, mạng lưới hệ thống quan trắc chất lượng không khí còn mỏng, việc tiếp cận thông tin về chất lượng không khí từ cơ quan quản lý Nhà nước còn hạn chế dẫn đến những khó khăn trong việc kiểm soát ô nhiễm không khí.

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Mặc dù đã tuyên truyền liên tục, song hình ảnh các tài xế xe ôm công nghệ vi phạm luật giao thông đường bộ vẫn khá phổ biến trên đường phố Hà Nội. Trước tình hình này, cảnh sát giao thông Thủ đô dự kiến sẽ tăng cường xử lý nghiêm đối với lực lượng tài xế đặc thù này.

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Trong thời gian gần đây, nhiều địa phương tiếp giáp biển như Bình Thuận, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Tiền Giang và mới đây nhất là Bến Tre đã liên tục phát hiện số lượng rất lớn ma túy trôi dạt vào bờ.

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Từng chiến đấu với căn bệnh ung thư nên anh Trương Văn Vũ-Chủ nhiệm CLB Nét bút xanh hiểu được sự cùng cực của những người rơi vào những hoàn cảnh khó khăn. Sau khi khỏi bệnh, anh đã viết tiếp những giấc mơ dang dở cho học sinh khó khăn ở ĐBSCL nói chung, con em người Việt ở Campuchia nói riêng.

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất với đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Nhưng bên cạnh niềm vui cũng là nỗi lo về việc lương tăng không theo kịp mức tăng của giá cả hàng hóa.

// //