Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Container tông xe máy trên cầu Thanh Trì: Tài xế đã ra trình diện, chưa xác định danh tính nạn nhân tử vong

Phóng viên - 14/09/2019 | 9:19 (GTM + 7)

Thông tin từ Công an quận Hoàng Mai, lái xe container gây ra va chạm với 3 xe máy, khiến một người bị rơi xuống sông Hồng tử vong đã ra trình diện vào tối 13/9.

Hiện trường vụ tai nạn

Tài xế xe container BKS 15C-085.22 kéo theo rơ móoc 15R-087.17 gây ra vụ việc được xác định là Dương Văn Tiếp (SN 1987, trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Trong ngày hôm nay, cơ quan công an tiếp tục làm việc với lái xe này để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Trước đó, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 18h30 chiều 13/9 trên cầu Thanh Trì theo hướng đi sang Gia Lâm.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra tại cột P4/14 cầu Thanh Trì (Hà Nội) theo hướng đi từ quận Hoàng Mai sang Gia Lâm. Vào khoảng thời gian trên, xe container mang BKS: 15C - 085.22 kéo theo rơ moóc 15R - 087.17 va chạm với 3 xe máy BKS: 89H9 - 0082, 29P5-059.68 và 89L2-0884. Theo nhiều nhân chứng kể lại, sau quãng đường loạng choạng như đang cố xử lý sự cố, chiếc xe container bất ngờ lao từ phần đường dành cho ôtô sang phần đường dành cho xe máy.

Khoảng 20h20 cùng ngày, thi thể người đàn ông bị container hất văng từ cầu Thanh Trì xuống sông Hồng đã được tìm thấy, tuy nhiên chưa xác định được danh tính.

Tài xế chiếc container đã ra trình diện công an trong tối 13/9

Ngoài nạn nhân bị đâm rơi xuống sông Hồng, ba người bị thương gồm: Người điều khiển xe máy 89L2-0884 là Giang Tuấn Anh (sinh năm 1991, ở Ân Thi, Hưng Yên) đã được đưa đi cấp cứu.

Người ngồi sau của Tuấn Anh là Đỗ Mạnh Hùng (sinh năm 1990, ở Trí Hòa, Hưng Hà, Thái Bình) và người điều khiển xe máy 29V5-059.68 là Dương Văn Huấn (sinh năm 1970, Đào Xá, Đào Dương, Hưng Yên) may mắn chỉ bị thương nhẹ.

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

// //