Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Ùn tắc Quốc lộ 1A, buộc phải xả trạm BOT Ninh Lộc

Phóng viên - 01/05/2018 | 14:01 (GTM + 7)

Sáng 1/5, Quốc lộ 1A đoạn qua phía Bắc tỉnh Khánh Hòa bị ùn tắc khiến chủ đầu tư buộc phải xả trạm để thông đường...

Trạm BOT Ninh Lộc ở phía Bắc tỉnh Khánh Hòa

Sáng 1/5, Quốc lộ 1A đoạn qua phía Bắc tỉnh Khánh Hòa  bị ùn tắc vì một số lái xe là người địa phương tập trung tại trạm BOT Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa để phản đối. Sau đó, chủ đầu tư buộc phải xả trạm để thông đường.

Từ sáng 1/5, Trạm BOT Ninh Lộc thực hiện giảm phí cho chủ phương tiện đăng ký hộ khẩu tại 8 xã, phường xung quanh trạm. Tuy nhiên, từ sáng, một số lái xe và người dân địa phương đã tập trung tại BOT Ninh Lộc để đòi đối chất, đối thoại với chủ đầu tư. Các lái xe cho rằng, trạm BOT Ninh Lộc thu phí không hợp lý đối với người địa phương quanh trạm.

Trước đó, tại buổi đối thoại cuối năm 2017, chủ đầu tư đã hứa sẽ miễn, giảm cho phương tiện của người dân 20 xã, phường quanh trạm nhưng đến nay chỉ giảm cho phương tiện của người dân ở 8 xã. Lái xe dừng phương tiện trên làn thu phí khiến giao thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Ninh Hòa bị ùn ứ kéo dài.

Chủ đầu tư trạm BOT Ninh Lộc đối thoại với người dân hồi cuối năm 2017

Lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Khánh Hòa đã điều tiết giao thông, đồng thời, yêu cầu phải xả trạm để đảm bảo giao thông thông suốt trên Quốc lộ 1A.

“Tất cả lái xe và cả một số người dân địa phương đến đòi đối chất là hồi xưa hứa với chúng tôi là 20 xã, phường sao giờ giảm còn 8. Họ yêu cầu trạm đối thoại. Phòng Cảnh sát giao thông cùng Công an thị xã Ninh Hòa ra điều tiết. Yêu cầu trạm phải xả để cho bà con đi. Thời điểm ngày lễ, kẹt xe dài thì mình xả thôi. Đến giờ cũng ổn định, thông thoáng cho bà con đi” - Thượng tá Nguyễn Trọng Thắng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết.

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //