Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tp.HCM: Cháy lớn xưởng sản xuất hạt nhựa

Phóng viên - 19/04/2018 | 13:41 (GTM + 7)

VOVGT-Sáng 19/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xưởng sản xuất hạt nhựa tại số G14/31 đường Láng Le Bàu Cò, xã Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, Tp.HCM...


Một số hình ảnh được PV Kênh VOV Giao thông ghi nhận trực tiếp tại hiện trường (Video: Trần Kha)

Sáng 19/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xưởng sản xuất hạt nhựa tại số G14/31 đường Láng Le Bàu Cò, xã Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, Tp.HCM thiêu rụi nhiều tài sản, nhà xưởng đổ sập.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h30 phút sáng cùng ngày, các công nhân làm việc tại xưởng sản xuất hạt nhựa tại số G14/31 đường Láng Le Bàu Cò phát hiện hỏa hoạn bùng phát dữ dội từ khu vực máy ó keo nên hô hoán, kêu cứu.

Thấy cháy những người dân sống quanh khu vực cũng đã huy động bình cứu hỏa chạy sang hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm khu xưởng. Cột khói kèm lửa dữ dội bốc cao hàng trăm mét, đứng từ rất xa vẫn có thể nhìn thấy. Sức nóng khiến mái tôn xưởng sản xuất hạt nhựa đổ sập.

Cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh điều động 8 xe và 58 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn.

Do khu vực xưởng kín, chứa nhiều hàng hóa vật liệu dễ cháy nên công tác dập lửa gặp không ít khó khăn. Cảnh sát chia nhiều hướng, tiếp cận, bơm nước từ kênh gần đó để phục vụ chữa cháy.

Sau gần 1 giờ, đám cháy cơ bản đã được khống chế, dập tắt. Theo cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh, hỏa hoạn thiêu rụi khoảng 4 tấn phế liệu giá trị khoảng 16 triệu đồng. Cảnh sát đã bảo vệ được một nhà xưởng và nhiều nhà dân liền kiền.

Theo cảnh sát, nguyên nhân đám cháy là do các công nhân đang khởi động máy ó keo thì xảy ra chập điện, gây cháy.

Hiện nguyên nhân cụ thể và thiệt hại đang được điều tra.

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa hôm qua với diễn biến phân hoá.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

// //