Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hữu Nghị Food: Tự hào thương hiệu bánh kẹo của người Việt

Phóng viên - 27/09/2018 | 5:25 (GTM + 7)

VOVGT - Hơn 20 năm ra đời và phát triển, Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị từng bước khẳng định vị thế của thương hiệu bánh kẹo uy tín, hàng đầu tại Việt Nam.

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Hơn 20 năm ra đời và phát triển, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) bằng chiến lược kinh doanh và hướng đi đúng đắn đã thành công trong việc giữ vững lòng tin của khách hàng và từng bước khẳng định vị thế của thương hiệu bánh kẹo uy tín, hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUU NGHI FOOD) tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, trực thuộc Công ty Thực phẩm miền Bắc, được thành lập vào cuối những 1990. Với sự phát triển và mở rộng quy mô cũng như ngành nghề kinh doanh, Công ty đã trải qua hai lần đổi tên là Công ty Cổ phần Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị vào năm 2006 và Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị vào năm 2009.

Với 2 chi nhánh và 3 nhà máy tại Hà Nội, Hà Nam và Bình Dương, Hữu Nghị Food phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hàng trăm Nhà phân phối cùng hơn 140.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị tại Bình Dương

Là một trong những doanh nghiệp bánh kẹo thuần Việt 100% và ra đời sớm nhất trong nước, Hữu Nghị Food luôn kiên định mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng để nâng tầm vóc của người Việt.

Ông Vũ Đức Lợi, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, chia sẻ:

“Tôi rất tâm đắc khẩu hiệu “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Và để làm được điều đó, doanh nghiệp cần phải có được những sản phẩm chất lượng tốt. Hữu Nghị luôn tuân theo triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” bằng việc cung ứng những sản phẩm có chất lượng và có dinh dưỡng cao. Hữu Nghị muốn nâng tầm vóc của người Việt lên bằng những sản phẩm của mình”.

Bên cạnh việc trung thành với tôn chỉ kiểm soát chặt chẽ chất lượng, ban lãnh đạo Hữu Nghị cũng xác định hướng đi kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đa dạng hóa chủng loại khi đồng thời mang đến các sản phẩm thuần Việt, truyền thống như Bánh Trung thu, mứt Tết cũng như đưa ra thị trường các dòng bánh hộp, bánh cookies hiện đại. Hơn 20 năm qua, Hữu Nghị Food đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm, trong đó phải kể đến rất nhiều sản phẩm đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng như: Bánh trứng nướng Tipo, bánh kem xốp Kexo, bánh mì Staff, bánh layer Salsa, Arita, kẹo Suri và Joli...

Cùng với đó, Hữu Nghị Food cũng chú trọng nghiên cứu thị trường và tâm lý tiêu dùng của khách hàng để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu phong phú của người tiêu dùng, với các sản phẩm từ phân khúc bình dân, hạng trung đến cao cấp; cho nhiều đối tượng khách hàng, ở cả thành thị và nông thôn.

Ông Vũ Đức Lợi, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị

Đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, cho biết thêm:

“Ở Hữu Nghị có bộ phận R&D nghiên cứu và phát triển sản phẩm và bộ phận Marketing. Hai bộ phận này luôn làm việc, kết hợp chặt chẽ với nhau để phát triển các dòng sản phẩm mới. Marketing sẽ hướng ra bên ngoài còn nghiên cứu phát triển sản phẩm là hướng vào bên trong, tức là kết hợp giữa bên trong và bên ngoài để cho ra đời những sản phẩm có mẫu mã tốt, chất lượng cao, phục vụ người tiêu dùng”.

Với chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề trên nền thiết bị, công nghệ hiện đại, thương hiệu Hữu Nghị đã ngày một đứng vững trên thị trường. Đến nay, Hữu Nghị đã có nhiều dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt tiêu chuẩn châu Âu, cung cấp gần 20 ngàn tấn bánh kẹo mỗi năm cho thị trường. Trong thời gian tới, Hữu Nghị xác định tập trung phát triển thêm kênh phân phối: thương mại điện tử nhằm bắt kịp xu hướng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Sản phẩm của Hữu Nghị luôn được người tiêu dùng yêu thích. Ảnh: Tạp chí Công nghiệp và Tiêu dùng

Với những thành tích đạt được, Hữu Nghị Food đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì (năm 2013) cùng hàng loạt giải thưởng danh giá, đặc biệt là sự ghi nhận và tin yêu của người tiêu dùng.

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai của Hữu Nghị, ông Vũ Đức Lợi nói:

“Hữu Nghị hiện đang là đơn vị bánh kẹo hàng đầu nội địa và chắc chắn là Hữu Nghị sẽ tiếp tục đặt mục tiêu giữ vững vị thế hiện có. Đồng thời, tiếp tục phát triển các kênh bán hàng mới như online, cũng như khai thác các thị trường nước ngoài. Doanh thu phấn đấu tiếp tục đà tăng trường 2 con số hàng năm”.

Trải qua chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Hữu Nghị đã trở thành một thương hiệu tin cậy và thân thuộc với khách hàng trên cả nước, đồng thời xác định vị trí vững chắc của ngành hàng bánh kẹo nội địa trên thị trường Việt Nam.

Tags:
Ý kiến của bạn
Vì sao chưa thông xe nút cầu vượt Mai Dịch?

Vì sao chưa thông xe nút cầu vượt Mai Dịch?

Theo ghi nhận của VOV Giao thông, vào khoảng 9h30 sáng ngày 19/4 tại nút giao Mai Dịch (Hà Nội), hiện 2 cây cầu vượt thép tại đây đã thi công xong nhưng chưa được thông xe. Đáng chú ý, tại khu vực 2 đầu cầu vượt thép chưa thông xe này có rất đông xe ôm đứng chờ đón khách.

Chuyện xưa Lung Ngọc Hoàng

Chuyện xưa Lung Ngọc Hoàng

Theo lý giải của người dân địa phương, “lung” là vùng đất trũng tự nhiên rộng lớn, hoang sơ, nước ngập quanh năm. Lung Ngọc Hoàng là “lung của ông trời” hay “lung trời sanh” vì rộng lớn và có nhiều câu chuyện kỳ bí truyền từ đời này sang đời khác.

TP.Thủ Đức tiên phong vận dụng NQ98 để kêu gọi đầu tư dự án theo hình thức PPP

TP.Thủ Đức tiên phong vận dụng NQ98 để kêu gọi đầu tư dự án theo hình thức PPP

Mới đây TP.Thủ Đức đã tổ chức sự kiện thu hút đầu tư theo hình thức PPP và trao chứng nhận đầu tư cho 6 dự án với tổng mức đầu tư gần 7000 tỷ đồng.

‘Giếng làng’ nơi gắn kết tình ‘Láng giềng’

‘Giếng làng’ nơi gắn kết tình ‘Láng giềng’

Hình ảnh ‘giếng làng’ xưa gắn bó mật thiết với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người dân. Ngày ấy, nguồn nước trong mát của giếng làng là nguồn nước sạch chính được người dân khắp xóm gánh về đun nước, nấu ăn.

Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Từ lâu hình ảnh những sinh viên đại học tranh thủ làm thêm ngoài giờ học không còn xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp, việc này nhận được sự khích lệ. Vì vậy, đề xuất của Bộ LĐTB&XH quản lý chặt hơn việc đi làm thêm của sinh viên đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

Hôm nay (22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng cho 15 tổ chức, doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia, giá tham chiếu 81,8 triệu đồng/lượng.

// //