ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Va chạm liên hoàn trên cầu Thanh Trì, nhiều phương tiện hư hỏng nặng

Trưa nay, một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe oto và một xe tải đã làm giao thông trên cầu Thanh Trì ùn tắc kéo dài trong hơn 1 giờ đồng hồ.

Vì sao một cháu bé lại có thể bị bỏ quên trên xe tới mức tử vong?

Vào chiều tối ngày hôm qua, 6/8, một vụ việc đau lòng đã xảy ra khi một bé trai 6 tuổi, đang theo học một trường quốc tế đã tử vong vì bị bỏ quên trong xe khi được đưa tới trường. Vì sao một cháu bé lại có thể bị bỏ quên trên xe tới mức tử vong?

Radar cảnh báo chướng ngại đường ngang đầu tiên ở Việt Nam

Ngành đường sắt hiện đang thí điểm Hệ thống Radar lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, có khả năng cảnh báo chướng ngại và ngăn chặn tai nạn ở các đường ngang.

Những bất cập biến QL5 qua Kim Thành (Hải Dương) thành “cung đường tử thần”

Tính đến chiều 23/7, nguyên nhân 3 vụ TNGT nghiêm trọng trên QL5 qua địa phận huyện Kim Thành (Hải Dương) vẫn đang được làm rõ. Nhưng có thể khẳng định một điều: Có nguyên nhân từ bất cập hạ tầng, đặc biệt tại các ngã ba giao cắt vuông góc với QL5.

Thu bằng lái vĩnh viễn tài xế nghiện ma tuý, nghiện rượu

239 trường hợp lái xe dương tính với ma túy bị kiểm tra phát hiện từ đầu năm đến nay. và cũng có 272 trường hợp bị TNGT được xét nghiệm dương tính với ma túy.

ATGT đường sắt và trách nhiệm chính quyền địa phương (Bài 4) Chủ động chung tay giải “bài toán” ATGT đường sắt

Vai trò của chính quyền địa phương đặc biệt quan trọng, nhưng chưa đủ, rất cần sự hỗ trợ từ các cấp, các ngành trong việc xây dựng tuyến đường gom dân sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân từ bỏ các lối đi tự phát.

ATGT đường sắt và trách nhiệm chính quyền địa phương (Bài 3): Chính quyền sốt vó "bịt” đường ngang, dân hững hờ

Hiện vẫn tồn tại hàng trăm đường ngang, lối đi tự mở trái phép dọc theo đường sắt 2 tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa. Ở một số nơi, ý thức của người dân trong việc chấp hành quy tắc ATGT đường sắt vẫn còn hạn chế.

ATGT đường sắt và trách nhiệm chính quyền địa phương (Bài 2): Lực lượng cảnh giới bán chuyên trách, mỗi nơi một cách

Điều tiên quyết để đảm bảo ATGT vẫn là việc cải thiện hạ tầng cảnh báo cũng như nâng cao ý thức của người dân. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có gác chắn tự động và hệ thống barie, nhân viên gác chắn chuyên nghiệp.

ATGT đường sắt và trách nhiệm chính quyền địa phương (Bài 1): Đường ngang “tử thần” dọc tuyến Bắc - Nam

Hiện đường sắt còn tồn tại hơn 13.000 vị trí vi phạm hành lang ATGT và gần 1.600 vị trí tiềm ẩn TNGT cần được giải tỏa. Đáng chú ý, số vụ tai nạn xảy ra trên các lối đi tự mở và đường ngang chiếm gần 60% tổng số vụ TNGT đường sắt.

Kiếm tiền từ Binomo hay trò lừa đảo trên Youtube Việt Nam?

Thời gian gần đây, người dùng Youtube Việt Nam xôn xao về ứng dụng giao dịch nhị phân có tên Binomo có thể mang về 1000 đô mỗi ngày như lời quảng cáo. Vậy thực chất ứng dụng Binomo là gì?
Thời tiết các vùng
TP. Hà Nội
30°С
TP. Hồ Chí Minh
30,8°С
TP. Hạ Long
33°С
Nha Trang
37,2°С
Vũng Tàu
29,6°С

Đi lại

Đô thị

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn