Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Honda Odyssey 2018 gây ấn tượng mạnh với điểm số an toàn cao ngất

Phóng viên - 26/09/2017 | 10:58 (GTM + 7)

VOVGT – Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS), Mỹ vừa công bố mẫu xe Honda Odyssey 2018 đạt danh hiệu vinh dự "Top Safety Pick+"…

Hãng Honda dường như đang làm rất tốt công tác thiết kế và chế tạo chiếc Odyssey 2018, khi mới đây mẫu minivan thế hệ mới này vinh dự đạt được tiêu chuẩn “Top Safety Pick +” từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS), Mỹ.

Để có được điều này, Odyssey 2018 đã phải vượt qua cả 5 bài Test của IIHS đều với kết quả ‘Tốt’. Trong số đó, hệ thống phòng chống va chạm trước tùy chọn của xe, vốn chỉ được đánh giá là ‘Cơ bản’ ở thế hệ trước, thì nay đạt được tiêu chuẩn ‘Cao cấp’.

Ngoài việc phải vượt qua các thử thách, hệ thống đèn pha của xe cũng phải nhận được đánh giá là “Chấp nhận được” hoặc “Tốt”. Cụ thể, chiếc Odyssey 2018 đã nhận đánh giá “Chấp nhận được”.

Theo IIHS, dòng sản phẩm ghế Elite và Touring của Odyssey 2018 cũng được đánh giá là “Chấp nhận”.

Hơn nữa, mẫu xe thế hệ mới của Honda còn được trang bị công nghệ CabinWatch và CabinTalk, cho phép người lái quan sát và giao tiếp với hàng ghế 2 và 3 qua camera và loa.

Về động cơ, Honda Odyssey 2018 vẫn được trang bị động cơ V6 3.5L i-VTEC, cùng công nghệ ngắt xy-lanh (VCM) tuy nhiên công suất tăng thêm 32 mã lực, đạt mức 280 mã lực mô-men xoắn cực đại 355 Nm tăng 16 Nm. Hộp số tự động 9 cấp trên phiên bản LX, EX, EX-L và EX-L Navi Res hoặc 10 cấp trên biến thể Touring và Elite.

Kế thừa thành công từ thế hệ ‘đàn anh’, chiếc minivan bán chạy nhất nước Mỹ trong vòng 7 năm qua, sau khi chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2017, Honda Odyssey 2018 cũng đã được bán tại Mỹ từ hồi tháng 5 vừa qua.

Được biết, giá bán của Honda Odyssey 2018 bản tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ là 30.890 đô la.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, năm 2023, 7,8% số vụ TNGT xảy ra với trẻ em. Quý 1/2024, TNGT với trẻ em cũng diễn biến phức tạp và chưa có chiều hướng giảm. Đáng chú ý, không ít vụ TNGT xảy ra khi các em điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi.

// //