Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Công trình mở rộng QL60 thi công 'ì ạch' ảnh hưởng đến người dân

Phóng viên - 29/05/2017 | 8:48 (GTM + 7)

VOVGT - Trước nhiều nhà dân đang bị các ụ đất to đùng chắn cả lối ra vào. Trên mặt đường, lực lượng thi công đào thành những dải hố sâu rất nguy hiểm...

Thi công chậm trong khi mặt đường Quốc lộ 60 bị thu hẹp thường gây cản trở giao thông

Hiện nay, nhiều người dân sống ven Quốc lộ 60 địa phận huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre rất bức xúc trước việc thi công dự án “Đầu tư nâng cấp, mở rộng, xây dựng Quốc lộ 60” chậm tiến độ; việc đào bới, đổ đất gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất kinh doanh và đi lại của người dân.

Hiện tại, trước nhiều nhà dân, các cơ sở kinh doanh đang bị các ụ đất to đùng chắn cả lối ra vào. Trên mặt đường, lực lượng thi công đào thành những dải hố sâu rất nguy hiểm cho phương tiện giao thông. Tại khu vực này, vào các ngày thứ 7, chủ nhật khi phương tiện giao thông qua lại tăng cao đã xảy ra ùn ứ giao thông cục bộ.

Những đống đất to đùng chắn lối vào buộc các cơ sở kinh doanh phải đóng cửa

Dự án “Đầu tư nâng cấp, mở rộng, xây dựng Quốc lộ 60” từ cầu Rạch Miễu đến cầu Cổ Chiên, tỉnh Bến Tre, khởi công vào cuối tháng 3 năm nay. Dự án có tổng vốn đầu tư trên 1.700 tỷ đồng do Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng CII và Công ty cổ phần Thương mại nước giải khát An Khánh làm chủ đầu tư.

Người dân địa phương đề nghị, đơn vị thi công cần đẩy nhanh tiến độ, có phương án thi công hợp lý, an toàn để hạn chế khó khăn về đi lại và giảm thiệt hại về kinh tế cho người dân.

Bà Phạm Thị Thu Bạc, người dân ấp 5, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết: Công trình khởi công lâu rồi. Khoảng 1 tuần nay, bà phải nghỉ bán hàng. Bây giờ vào nhà không có đường đi nữa ,sao buôn bán được. Bà đề nghị đơn vị thi công công trình này làm nhanh lên để cho dân buôn bán sống qua ngày.

Người dân xã An Khánh rất bức xúc vì công trình thi công chậm

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, năm 2023, 7,8% số vụ TNGT xảy ra với trẻ em. Quý 1/2024, TNGT với trẻ em cũng diễn biến phức tạp và chưa có chiều hướng giảm. Đáng chú ý, không ít vụ TNGT xảy ra khi các em điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi.

// //