Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Cập nhật bão số 10: Quảng Ngãi có 4 tàu cá bị chìm

Phóng viên - 15/09/2017 | 11:21 (GTM + 7)

VOVGT - Đến 8h sáng nay (15/9), 4 tàu đánh cá của ngư dân tỉnh Quảng Ngãi bị sóng đánh chìm khi đang trên đường tránh bão số 10.

Ảnh minh họa

Tàu cá QNg 98687 TS trên tàu có 2 ngư dân, do ông Phan Văn Tiến làm chủ và tàu QNg 94628 TS, trên tàu có 7 ngư dân của ông Phan Minh Tân ở xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, hành nghề giã cào đôi vừa gặp nạn trên biển. Trên đường chạy vào bờ tránh trú bão, tàu QNg 98687 TS bị hỏng máy, bị chìm vào sáng ngày 14/9/2017, 2 ngư dân được tàu QNg 94628 TS cứu. 

Đến khoảng 15h ngày 14/9/2017, tàu KN 360 Vùng 3 Hải quân đã tiếp cận và lai dắt tàu QNg 94628 TS cùng 9 ngư dân về Cảng Đà Nẵng, trên đường di chuyển do sóng to, gió lớn không lai dắt được nên thuyền trưởng quyết định cắt dây lai dắt. Lúc 20h05 ngày 14/9/2017 tàu KN360 đã đưa 9 ngư dân về Đà Nẵng an toàn.

Trường hợp thứ hai là tàu mang số hiệu QNg 44011 TS, trên tàu có 3 ngư dân, của ông Nguyễn Hoài Thanh, ở xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, trên đường chạy về bờ tránh trú bão tàu bị phá nước, phát tín hiệu cấp cứu. Lúc 16h35 cùng ngày, tàu KN 360 của Vùng 3 Hải quân tiếp cận nhưng không thể lai dắt tàu cá được, ngư dân đồng ý rời tàu sang tàu KN360 đưa về Đà nẵng, 3 ngư dân sức khỏe bình thường.

Trường hợp thứ ba là Tàu QNg 94094 TS, trên tàu có 2 ngư dân, do ông Trương Hoàng Giang, sinh năm 1981, làm chủ kiêm thuyền trưởng trong lúc chạy vào bờ tránh trú bão, đến vị trí cách cửa Sa Kỳ khoảng 24 hải lý về hướng Đông Bắc, tàu bị sóng lớn đánh chìm, 2 thuyền viên trên tàu được tàu QNg 94451 TS đi cùng cứu đưa về Cảng Sa Kỳ an toàn.

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Những dấu chân hoa

Những dấu chân hoa

Tháng 3 ở Hà Nội là tháng của nhiều mùa hoa đến và đi trong tiết trời xuân rất đặc trưng của miền Bắc. Đó là sắc trắng miên man của hoa sưa, sắc tím nhẹ mong manh của hoa ban, hay màu đỏ rực của hoa gạo đã bung nở, khoe sắc, khoe hương rồi rụng rơi trên hè phố.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Quý I/2024, khó khăn nhất với doanh nghiệp vẫn là dòng tiền

Quý I/2024, khó khăn nhất với doanh nghiệp vẫn là dòng tiền

Quý I/2024 đã gần trôi qua và số liệu về đăng ký doanh nghiêp từ đầu năm tiếp tục phát đi tín hiệu về những khó khăn chưa vơi nhiều trong cộng đồng kinh doanh.

// //