ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Tôn vinh thương hiệu Việt Nam

Sự kiện nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, lương y thầy thuốc tiêu biểu có những cống hiến trong sự nghiệp bảo tồn phát huy giá trị dân tộc, cũng như sự phát triển kinh tế đất nước.

Nhãn lồng tiến vua của Hưng Yên hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô

Sáng nay (9/8), Ủy ban Nhân dân tỉnh Hưng Yên phối hợp cùng Siêu thị Big C Thăng Long (thành viên của Tập đoàn Central Group Việt Nam) tổ chức sự kiện “Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên 2019”.

Cam kết hàng Việt chiếm 90% trong hệ thống trung tâm MM Mega Market tại Việt Nam

Sáng nay (8/8), tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bộ Công Thương với Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam nhằm đẩy mạnh liên kết, tiêu thụ hàng hóa Việt Nam trong hệ thống phân phối của MMVN tại Việt Nam.

Doanh nghiệp Việt cần “chuyển mình” để chinh phục người tiêu dùng Việt

Để người tiêu dùng trong nước tiếp tục tin và yêu thích dùng hàng Việt thì các doanh nghiệp, người sản xuất phải không ngừng đổi mới, triệt để ứng dụng khoa học - công nghệ, khơi dậy bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo của người Việt Nam trong sản xuất, kinh doanh.

Chàng kỹ sư xây dựng cầm cố 10 cuốn sổ đỏ đi... bán cá

Làm trái ngành, trái nghề, lại đi lên từ hai bàn tay trắng, có giai đoạn phải vay mượn, cầm cố gần 10 cuốn “sổ đỏ” để nuôi công ty, doanh nhân Nguyễn Bá Toàn được cho là một hình mẫu khởi nghiệp trong lĩnh vực đặc sản nông nghiệp.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng: "Chúng ta phải trân trọng hàng Việt"

Sáng nay (2/8), tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”

Thuốc Việt nỗ lực chinh phục người tiêu dùng

Với nhiều sáng tạo trong cách thức triển khai, sau 10 năm, đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam” đã góp phần quan trọng làm chuyển biến ý thức người tiêu dùng, doanh nghiệp và cán bộ y tế, tạo nên diện mạo mới của ngành dược Việt Nam.

Nhựa Bình Minh – Khẳng định thương hiệu Việt bằng chất lượng

Trải qua chặng đường hơn 40 năm hình thành, phát triển, Công ty cổ phần nhựa Bình Minh ngày nay vẫn không ngừng đổi mới, từng bước khẳng định vị thế là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành nhựa Việt Nam.

May 10: Cánh chim đầu đàn của ngành dệt may Việt Nam

Trải qua hơn 70 năm xây dựng và phát triển, bằng chiến lược phát triển đúng đắn, Tổng Công ty May 10 tiếp tục là một trong những doanh nghiệp may mặc hàng đầu Việt Nam, khẳng định được tiềm lực và vị thế dẫn đầu của mình ngay cả trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng.

Người dân thủ đô ngày càng tin dùng hàng Việt

Sau 10 năm triển khai, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã hướng người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội lựa chọn, mua sắm hàng sản xuất trong nước có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thay cho việc mua sắm hàng ngoại cùng loại.
Thời tiết các vùng
TP. Hà Nội
27°С
TP. Hồ Chí Minh
26°С
TP. Hạ Long
27°С
Nha Trang
25°С
Vũng Tàu
25,5°С

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn